Thursday 24 April 2014

விண்ணைத்தாண்டி வருவாயா?


When a film conversation get so much reality in your life.. That's the moment you start falling in love with the film.

GVM - Jessy - Karthik - Chinmayi - Rahman _/\_ —  feeling "Will you cross skies for me?"
.                        

"ஏன் வந்த Karthik?"

"என்ன இது SMS?"

"நீ அங்க இருக்குறதால தான் நான் அந்த SMS அனுப்பிச்சேன்.

நீ திடீர்னு வரமுடியாதுன்னு நெனச்சேன்.

உன் கூட பேசி என்னால புரியவைக்க முடியாது Karthik!

உன் கூட என்னால பேச முடியாது Karthik."

"நான் இப்போ வந்துட்டேன்ல..

இப்போ சொல்லு..

என்ன பண்ணனும்னு சொல்லு.

எங்க போணும்னு சொல்லு.

இல்ல என்ன பிரச்சனைனாது சொல்லேன்!"

"நான் தான் உன் பிரச்சனை Karthik.

நான் வரேன்னு தப்பான timeல சொல்லிட்டேன்ல.. உன்னால ஒன்னும் பண்ண முடியலேல. ஒரு பத்து நிமிஷமாவது என்ன பண்றது? இது முடியுமான்னு நீ யோசிச்சிருப்பேல?

அது இருக்ககூடாது Karthik. என்னால உனக்கு எந்த கஷ்டமும் இருக்க கூடாது.

இது எப்பவுமே இப்படி தான் இருக்கும்னு தெரியுது எனக்கு.

அன்னிக்கு வரணும்னு தான் தோணுச்சி. ஆனா அந்த ஒரு நொடி போயிடுச்சி Karthik. That moment is gone. இன்னிக்கு இத விட்டுரலாம்னு தோணுது.

இல்ல.. sureஆ சொல்றேன். இது முடிஞ்சி போச்சு Karthik.

நான் உன்கிட்ட முன்னாடியே சொன்னேன். நீ இத பெரிய விஷயமாவே எடுத்துக்கல. I did fall in love with you.

ஆனா நான் வேண்டாம்னு சொன்னேன்ல?

நீ என் பின்னால சுத்தலேனா.. நான் என் பாட்டுக்கு சும்மா உட்கார்ந்துருப்பேன். அவர் சொல்ற பையன கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டு எங்கயாது போயிருப்பேன்!

நீ ஏன் பிடிச்சிருக்குனு சொன்ன?

ஏன் கேரளாக்கு வந்து sorry சொன்ன?

ஏன் trainல என்னை kiss பண்ண?

என் கல்யாணத்தப்போ ஏன் churchல வந்து உட்கார்ந்த?

ஏன் என்னை விரட்டி விரட்டி love பண்ண Karthik?

இந்த ஆறு மாசம் என் கூட எப்படி எல்லாம்!

இது பிரச்சனைன்னு உனக்கு தெரியும்ல? அப்புறம் ஏன்?

இது peacefulஆ இல்ல.. அதனால இது வேண்டாம் Karthik.

மறந்துரு. நானும் மறந்துடுறேன்.."

"பைத்தியமா உனக்கு! இப்போ என்னாச்சுன்னு இந்த முடிவு? ஒண்ணுமே நடக்கலையே!

எவ்ளோ நாள் ஆனாலும் wait பண்றேன் Jessy.

உனக்கு 50 வயசு ஆகும்போது ஒத்துப்பாரா? சொல்லு Jessy. நான் wait பண்றேன். அப்போ எனக்கு 49 வயசு ஆகும். அதுவரைக்கும் நான் wait பண்றேன்.

அப்பப்போ நான் உன்ன பாத்துக்குறேன். என்னை meet பண்ண வருவேல? அது போதும்!"

"அதனால தான் அது வேண்டாம்னு சொல்றேன் Karthik! நீ ஏன் wait பண்ணனும் Karthik? You have things to do!"

"I will decide that. நீ எனக்கு decide பண்ணாத."

"அவங்க என்னை வெறுக்குறத விட நீ என்னை வெறுக்கிறது betterனு நினைக்கிறேன்.

விட்டுடு Karthik. என்னை விட்டுடு please."

"You don't mean that Jessy!"

"சத்தியமா சொல்றேன் என்னை விட்டுடு Karthik. இது நடக்காது."

"Jessy! உன்ன விடவே முடியாது Jessy. உங்க அப்பா அண்ணன் தான... அவன.. அவங்க கிட்ட நான் பேசிக்குறேன்."

"அசிங்கமாகிட போகுது Karthik, அதுக்கு முன்னாடி இங்கேயிருந்து போயிடு.."

"சத்தியமா உனக்கு ஏதோ ஆயிடுச்சி! Why are you doing this Jessy?"

"நான் இப்படி தான் Karthik.

எனக்கு என்னையே தெரியாது Karthik. எனக்கு என்ன வேணும்னு எனக்கே தெரியாது.

வலி எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் Karthik. இந்த வலி எனக்கு பிடிச்சிருக்கு."

"Jessy.."

"வேற எவ்வளவோ பொண்ணுங்க இருக்காங்க! நீ ஏன் என்னைய love பண்ண Karthik?

அப்படி நான் என்ன பண்ணேன்! உன்ன தாண்டி போனேன். அவ்ளோ தான?

And you know what? எனக்கு Cinemaவே பாக்க பிடிக்காது! அந்த இருட்டு. ஒரே கூட்டம். சத்தம்.

And நீ படம் எடுக்கபோறேன்னு வந்துட்ட!

Set ஆவாது Karthik! உனக்கும் எனக்கும் set ஆவாது!"

No comments:

Post a Comment